Wednesday, August 5, 2015

Những điều bạn chưa biết về Vòng tay phong thủy


Giới thiệu vòng tay phong thủy

Phong thủy là một học thuyết của Trung Hoa cổ xoay quanh các vấn đề dòng chảy của gió và nước trong tự nhiên ảnh hưởng tới con đường tài vận của con người.

Với thời đại khủng hoảng niềm tin như hiện tại, cùng với nhiều chuyện xui xẻo trong cuộc sống khiến con người ta luôn tìm kiếm một niềm tin bất diệt vào sự may mắn, và những thần vật có tác dụng mang lại may mắn.

Vì sao nên chọn vòng tay phong thủy theo cung mệnh?

Hầu hết mọi người khi mua vòng phong thủy thường tính hệ theo năm, năm này hệ gì thì mua vòng tay có màu phù hợp với hệ đó. Nhưng thực chất đó là quan niệm sai lầm. 


Theo phong thủy,  cung mệnh của đàn ông và phụ nữ trong từng năm là khác nhau vì vậy cần chú ý xem đúng chuẩn cung mệnh của mình thì vòng tay đá phong thủy mới phát huy hết được công dụng trong việc mang lại sức khỏe, may mắn và tài lộc cho người đeo.

Bài viết liên quan: Bảng tra cứu cung mệnh

Tác dụng thần kỳ của vòng tay phong thủy

Đối với những người tin và ứng dụng phong thủy vào trong cuộc sống thì chắc hẳn ai cũng biết tới vòng tay phong thủy và những tác dụng thần kỳ của nó mà các nhà khoa học vẫn đang đau đầu mà chưa tìm ra lời giải đáp.

Theo những chuyên gia Phong Thủy lâu năm, Vòng tay phong thủy được làm  từ các loại đá quý tự nhiên có tác dụng như những lá bùa hộ mệnh mang lại bình an, may mắn và hạnh phúc cho người sử dụng.

Khi sử dụng các loại vòng tay phong thủy này, con người sẽ hạn chế gặp phải những tai nạn và rủi ro bất ngờ, giả trừ các luồng khí độc xâm nhập vào cơ thể.

Tuy hiện tại Khoa học chưa giải thích được những bí ẩn trên nhưng từ ngàn xưa tới nay đã có rất nhiều sử sách, tài liệu cổ phân tích về những lợi ích khi đeo vòng tay phong thủy đối với sức khỏe con người.

Mỗi loại đá khác nhau thì lại có các tác dụng phong thủy đối với sức khỏe khác nhua.
Có những loại tốt cho hệ thần kinh, não bộ nhưng cũng có những loại lại tốt cho hệ thống tim mạch.

Thường khi bị đau bụng hay đau đầu người ta thường sử dụng vòng tay phong thủy xoa lên vùng bị đau.


Chọn màu trang sức hợp cung mệnh phong thủy



Vòng tay trang sức phong thủy có màu sắc phù hợp với cung mệnh của người sử dụng sẽ đem lại sức khỏe, may mắn và tiền tài.

Trang sức phong thủy cho người Mệnh Kim

Theo quy luật ngũ hành,

Thổ sinh Kim

Đất bao bọc và nuôi dưỡng Kim loại nên người mệnh Kim nên sử dụng các loại đá phong thủy tự nhiên có màu của đất như màu vàng, nâu đất để có sức khỏe dồi dào.

Hoặc

Các màu tương đồng như trắng, ghi ....

Ngoài ra Kim khắc Mộc nên người mệnh Kim có thể sử dụng các loại trang sức màu xanh lá cây.

Và 

Kim sinh Thủy nên người mệnh Kim cũng có thể sử dụng các loại trang sức có màu nước như xanh da trời, xanh lục.

Và Hỏa khắc Kim nên tuyệt đối tránh dùng các loại trang sức có màu đỏ, màu hồng hay màu tím và màu cam. 

Các loại trang sức phong thủy phù hợp với người mệnh Kim nhất là đá thạch anh vàng (citrine), đá mã não vàng, trắng ...


Vòng đeo trang sức cho người mệnh Thủy

Theo quan hệ tương sinh, Kim sinh Thủy thì người mệnh thủy rất hợp với những loại đá có màu bạc, trắng hoặc sắc ánh Kim.

Hoặc

Bạn cũng có thể dùng các loại đá có màu tương đồng với mệnh Thủy như  đen, xanh nước biển...

Và 

một số màu mà mệnh Thủy có thể khắc chế  như Đỏ, Hồng, Tím ....

Tuyệt đối tránh xa các loại vật phẩm màu vàng sậm, nâu đất vì đó là các màu sắc thuộc hành Thổ sẽ gây bất lợi cho người sử dụng.

Các loại vòng tay phù hợp với người mệnh Thủy nhất là các loại vòng tay đá sapphire đen, vòng tay thạch anh trắng, pha lê ...

Vòng tay Phong Thủy cho người Mệnh Mộc

Kim khắc Mộc nên vì vậy mà người mệnh Mộc tuyệt đối không sử dụng các loại vòng tay có màu trắng,  bạc , vàng tươi vì đó là các màu thuộc hệ Kim.

Nhưng mệnh Mộc lại cực kỳ hợp với các màu đen, xám, xanh da trời và màu nâu.
Khi sử dụng các loại vòng tay có màu này thì nguồn danh vọng, tài lộc và sức khỏe của người đeo sẽ ngày càng viên mãn.

Người mệnh Mộc nên đoe các loại vòng tay làm từ đá Topaz, Pridot, vòng tay thạch anh Khói hay thạch anh xanh hoặc đá mã não.

Vòng đeo tay hợp phong thủy với người Mệnh Hỏa

Người có cung mệnh Hỏa thường nên chọn đeo các loại trang sức thuộc hành Mộc có màu xanh lá cây, xanh ra trời sẽ tốt cho tài lộc và danh vọng, còn các tông màu thuộc hành hỏa như tím, đỏ, cam hồng sẽ mang lại nguồn năng lượng dồi  dào, gia tăng sức khỏe , đam mê và sự máy mắn.

Tuy nhiên, người có cung mệnh Hỏa nên tuyệt đối tránh xa các loại đá có màu đen, xám hoặc xanh da trời vì đó là màu sắc của hệ Thủy, vì nước (Thủy) sẽ dập tắt lửa (Hỏa).

Người có cung mệnh Hỏa nên đeo các loại vòng tay phong thủy làm từ đá ruby, garnet, thạch anh hồng hoặc ngọc lục bảo.


Vòng đeo tay hợp với người mệnh Thổ


Với những người cung mệnh Thổ, nếu đeo các vòng đá trang sức có màu vàng nhạt sẽ giúp cho họ có tinh thần thoải mái và tư tưởng thông suốt.
Màu nâu giúp tạo sự ổn định, cảm giác an toàn và được bảo vệ.

Ngoài ra.

Màu đỏ, hồng, cam, tím giúp mang lại may mắn, thịnh vượng và sức khỏe cho người sử dụng.

Tuyệt đối 

Tránh các màu xanh lá cây, xanh da trời vì chúng là màu sắc tượng trưng cho hệ Mộc, cây (Mộc) có thể hút hết sự màu mỡ và làm suy kiệt đất (Thổ), khiến người đeo vòng có thể bị suy yếu về sức khỏe, tiền bạc luôn túng thiếu.

Người cung mệnh thổ nên đeo các loại vòng tay thạch anh vàng, thạch 6anh tím hoặc các loại trang sức có gắn đá garnet, ruby....

Hy vọng bài viết này có thể giúp các bạn có thêm chút kiến thức về vòng tay phong thủy. Nếu các bạn cần tư vấn thêm có thể liên hệ theo số điện thoại  0167 719 6994 
Hoặc
Inbox vào fanpage: https://www.facebook.com/trangsucphongthuyrocky
 

No comments:

Post a Comment