Wednesday, August 5, 2015

Những điều bí ẩn về tác dụng của vòng đá Thạch anh Tím

Vòng đá Thạch anh tím hay còn gọi là đá quý Amethyst, là loại đá kiêu sa và hiếm nhất trong các loại đá thạch anh.

Bao đời nay vòng đá thạch anh tím là biểu trưng cho niềm tin về tâm linh,  sự tự chủ về mặt tài chính, khả năng tiên tri, dự báo, dự đoán, cho việc ý thức những vấn đề, cho sức sống mạnh mẽ, cho sự đúng mực-thận trọng, có tính chặt chẽ, chính xác và điều độ.
Vòng đá Thạch anh tím có rất nhiều sức mạnh thần kỳ.


Dưới đây là là đôi điều bí ẩn về tác dụng của vòng đá Thạch anh Tím
-         Thạch anh tím thể hiện sự tinh khiết, trong trắng, có quyền năng bảo vệ thân chủ của mình. Việc đeo trên mình chiếc vòng tay Thạch anh tím đem đến sức khỏe vui vẻ mỗi ngày, sự sáng suốt khi giải quyết công việc và làm trong sạch, giàu đẹp tư duy tâm hồn. Đặc biệt, nó giúp chữa chứng mất ngủ rất hiệu quả, chỉ cần đặt 1 chiếc vòng Thạch anh tím lên gối sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon lành với những ước mơ kì thú.

-         Các năng lượng trong tinh thể Thạch anh tím có khả năng kích hoạt chuyển giao năng lượng, từ đó giúp kích thích các tế bào của não hoạt động, làm dịu tinh thần và lọc máu. Vì vậy, Thạch anh tím giúp bạn làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và xuất huyết não.

-         Thời xa xưa, các nhà sư phật giáo Tây Tạng đã tin rằng Thạch anh tím đem lại cho con người sự thanh thản và cho tới tận bây giờ chúng vẫn được dùng trong chuỗi các hạt để cầu nguyện ở đó.

-         Thạch anh tím là những viên đá “ước mơ”, nó đặc biệt mang tới cho con người niềm tin và sự dũng cảm, mạnh dạn bước qua những dào chắn của cuộc sống để bước lên những bậc thang cao hơn trong sự nghiệp. Chính vì vậy mà thạch anh tím đặc biệt thích hợp cho giới doanh nhân, và các nhà hoạt động chính trị - xã hội.

-         Thạch anh tím có khả năng tự bảo vệ mình và chống lại những nguồn năng lượng tiêu cực ma thuật. Thạch anh tím nếu được sử dụng trong một thời gian cho việc khai sáng tâm linh, làm cho nó trở thành sức mạnh thiêng liêng.

Vòng đá Thạch anh tím được nhiều người ưa chuộng bởi lòng thành kính, sự khiêm tốn và đặc biệt là những tác dụng không tưởng của nó. Nếu bạn thuộc mệnh Thủy thì không có lý do nào để bạn từ chối chiếc vòng này.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 01677196994 để được tư vấn miễn phí các loại trang sức phong thủy, hợp mệnh, hợp tuổi.



No comments:

Post a Comment